Pune Ring Road : पुण्याची वाहतूक कोंडी फुटणार! रिंगरोड प्रकल्पाला गती, फेब्रुवारीमध्ये कामाला सुरुवात

 

Pune Ring Road : पुणे शहरातील वाहतूक कोंडीची समस्या लक्षात घेऊन पुणे आणि पिंपरी चिंचवड महानगरपालिकेच्या बाहेरून जाणाऱ्या रिंगरोडच्या कामाला फेब्रुवारीच्या दुसऱ्या आठवड्यात प्रारंभ होईल. महाराष्ट्र राज्य रस्ते विकास महामंडळ १७० किमी लांबीच्या सहा पदरी रिंगरोडसाठी ४२,००० कोटी रुपये खर्च करणार आहे. या रिंगरोडचा वापर मुंबईकडे ये-जा करणाऱ्या जड वाहतुकीसाठी केला जाईल, ज्यामुळे पुणे आणि पिंपरी-चिंचवडमध्ये वाहतूक कोंडी कमी होईल. कात्रज-देहू रोड फक्त शहराच्या अंतर्गत वाहतुकीसाठी वापरला जाईल, आणि समांतर मेट्रो व बीआरटी प्रकल्प सार्वजनिक वाहतूक प्रणालीला बळकटी देतील.

रिंग रोडचा मार्ग आणि कनेक्टिव्हिटी

पश्चिम रिंगरोड अंतर्गत सातारा रोडवरील खेड शिवापूरमार्गे जाणाऱ्या वाहनांसाठी सिंहगड किल्ल्याच्या मागे मोठा बोगदा बांधण्यात येणार आहे. या मार्गावर वाहने खडकवासला जलाशयावरील पुलावरून जातील. पुढे हा रस्ता हिंजवडी आयटी पार्कच्या मागून पौड रोड ओलांडेल आणि ग्रामीण भागातून कुसगाव जलाशयाच्या मागे जाईल. शेवटी, हा मार्ग मुंबई-पुणे द्रुतगती महामार्गाच्या उर्से भागाशी जोडला जाणार आहे, ज्यामुळे वाहतूक अधिक सुलभ होईल.

पूर्व रिंगरोड सातारा रोडवरील वाहतूक सासवड-बोपदेव रोड आणि पंढरपूर रोड ओलांडून पूर्वेकडे वळवेल. हा मार्ग प्रस्तावित पुरंदर विमानतळातून सोलापूर रोडला जोडला जाईल आणि लोणीकंदमार्गे शहराच्या मुख्य रस्त्याशी मिळेल. पुढे, हा रस्ता आळंदीमार्गे नाशिकरोडपर्यंत पोहोचेल. तसेच, तळेगाव, चाकण आणि शिक्रापूरच्या औद्योगिक क्षेत्रांसाठी हा रस्ता महत्त्वाचा ठरेल. यामुळे सोलापूर, नगर आणि नाशिक महामार्गांवरील वाहने पुणे आणि पिंपरी-चिंचवडच्या वाहतूक कोंडीपासून मुक्त होतील.

रिंग रोड दोन भागांत विभागलेला आहे

रिंग रोड दोन भागांत विभागला असून, पश्चिम रिंग रोड (६९ किमी) आणि पूर्व रिंग रोड (१०१ किमी) हे १२ विभागांमध्ये वाटले गेले आहेत. सर्व टप्प्यांच्या निविदा मंजूर होऊन कंत्राटदारांना कामाचे आदेश देण्यात आले आहेत. हे काम एकाच वेळी सुरू होणार आहे. पश्चिम रिंगरोडसाठी ९९% आणि पूर्व रिंग रोडसाठी ८६% जमीन संपादन पूर्ण झाले आहे. डोंगराळ भागांमध्ये १५ बोगदे आणि महत्त्वाच्या ठिकाणी मोठे पूल बांधले जातील.

रिंग रोड प्रकल्पाचे काम फेब्रुवारीच्या दुसऱ्या आठवड्यात सुरू होणार असून, तो जून २०२७ पर्यंत पूर्ण होईल. १७० किमी लांबीच्या या रस्त्यासाठी ४२,००० कोटी रुपये खर्च होणार आहेत. पश्चिम रिंग रोड ६९ किमी तर पूर्व रिंग रोड १०१ किमी लांबीचा असेल. दोन्ही रिंगरोडचे काम एकाच वेळी सुरू करण्यात येईल, जे वाहतूक कोंडी कमी करण्यास मदत करेल.

पश्चिम रिंग रोड (६९ किमी):

मुंबईहून येणारी वाहने लोणावळ्याजवळील उर्से येथून रिंगरोडमध्ये प्रवेश करतील. हा मार्ग देहू रोडपासून १३ किमी अंतरावर आहे. हा रिंग रोड खालील भागातून जाईल.

मावळ तहसीलमधील परंडवाडी, धामणे, बेबाडहोळ, चांदखेड, पाचणे, पिंपलोली, केमसेवाडी, जावळ, पडळघरवाडी, रिहे, मातेरेवाडी, घोटावडे, अंबडवेट. हवेली तहसीलमधील मुळशी तहसील, भरे, कासार आंबोली, उरवडे, आंबेगाव, मारणेवाडी, मारेवाडी, भरेकरवाडी आणि काटवाडी. बहुली, भगतवाडी, सांगरुण, मौनवी बुद्रुक, मालखेड, वरदाडे, खामगाव, मावळ घेरा, सिंहगड, मोरदारवाडी, कल्याण, रहाटवडे आणि रांजे. भोर तहसील, कुसगाव, खोपी, कांजळे, केळवडे येथून पुढे रिज रोड पुणे-सातारा रोडवर संपेल.

पूर्व रिंग रोड (१०१ किमी)

मुंबईहून येणारी वाहने उर्से येथून रिंगरोडमध्ये प्रवेश करतील. हा मार्ग खेड तहसीलमधील तळेगाव, वडगाव, काटवी, आंबी, वरले, आकुर्डी, नानोली, चाकण, इंदोरी, निघोजे, मोई कुरुली, चिंबळी काळेगाव, आळंदी, चारोली खुर्द, धानोरे, सोलू मरकल ते हवेली तहसीलमधील गोळेगाव, पुरंदर येथील तुळापूर यांना जोडतो. तहसील भवडी लोणीकंद, पेरणे, बकोरी, डोंगरगाव, वाडे बोल्हाई, गावडेवाडी, मुरकाटेनगर, बिवारी पेठ, कोरेगाव मूळ शिंदवणे, वलटी, तरडे आळंदी (महोत्माबाची बारी) रामोशीवाडी, सोनोरी, केळेवाडी, दिवे, हिवरे आणि भोरचे कोडित खुर्द, गराडे, कांबरे तहसील, नायगाव केळवड आणि शेवटी रिंग रोड पुणे-सातारा रोडला जोडला जाईल.



मनोरंजन

विडियो गॅलेरी

Leave a Reply